Học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai ở đâu tốt?

Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ ngoài giờ học căng thẳng ở trường trên địa bàn Hoàng Mai nói riêng và toàn địa bàn Hà Nội nói chung, Học viện bóng đá Blue SKy đã mở ra các lớp học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai dành cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 5 - 16 tuổi.

Học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai tại Blue Sky - trẻ phát triển toàn diện - thông minh hơn - cao lớn hơn

“Học mà chơi, chơi mà học” - Một nền tảng thể lực vững chắc sẽ là bệ phóng giúp bé phát triển toàn diện CAO LỚN hơn, KHỎE MẠNH hơn, THÔNG MINH hơn. Và bóng đá là một trong những môn thể thao vua mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ em.

Học bóng đá quận Hoàng Mai gúp trẻ phát triển toàn diện

Học bóng đá tại Blue Sky không những giúp các con rèn luyện được thể lực mà còn giúp các con nhanh nhẹn hơn, phản xạ tốt hơn, học được nhiều kỹ năng hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, khoảng thời gian học tập tại sân bóng bên các bạn cùng trang lứa là lúc các em được rèn luyện tinh thần đồng đội kết hợp ăn ý với nhau cùng với sự kỷ luật cao trong luyện tập. Từ đó, các con trưởng thành và sống lành mạnh hơn.


Tham gia tập bóng đá trẻ THÔNG MINH hơn - CAO LỚN hơn

Chính vì vậy, để hạn chế thời gian xem tivi, chơi game, lên mạng, giúp con được cọ xát, tiếp xúc với những điều thú vị trên sân cỏ, thì bố mẹ hãy cho con đến lớp bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai của Blue Sky để con được vui chơi, rèn luyện và phát triển toàn diện bố mẹ nhé.

Lớp học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai của Bluesky có gì đặc biệt?

Blue Sky là một trung tâm dạy bóng đá trẻ em uy tín tại Hà Nội, đảm bảo được các yếu tố như chất lượng giảng dạy, hệ thống sân tập, thiết bị dụng cụ học bóng đá đạt chuẩn. Và lớp học bóng đá quận Hoàng Mai của Blue SKy chính là một môi trường năng động với sân tập , đầy đủ trang thiết bị cùng với độ ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, giúp các bé tiếp thu nhanh chóng và thành thạo các kỹ năng của bộ môn thể thao hấp dẫn này.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Tham gia học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai, các học viên nhí sẽ được gặp gỡ những HLV bóng đá có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc giảng dạy bóng đá, giúp các em tiếp thu kỹ thuật, nguyên lý bóng đá tốt nhất. Đồng thời, với tình yêu dành cho các em nhỏ, HLV luôn sát cánh cùng các học viên trong quá trình học, đảm bảo hạn chế tối đa việc chấn thương do luyện tập sai cách.


Giáo viên đồng hành cùng các bạn nhỏ khi tham gia các lớp học bóng đá quận Hoàng Mai

Áp dụng giáo trình luyện tập bóng đá đạt chuẩn Châu Âu

Luôn luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, Blue Sky Hà Nội đã nghiên cứu, xây dựng giáo án giảng dạy theo khung giáo án chuẩn châu Âu, từ đó áp dụng cho tất cả các lớp học bóng đá trẻ em tại trung tâm. Chính vì vậy, học bóng đá tại các lớp dạy bóng quận Hoàng Mai do Blue Sky tổ chức, các bạn nhỏ sẽ được dạy các kỹ năng bóng đá theo trình tự bài bản, phát triển tuần tự qua từng buổi tập.


Các bạn nhỏ được học các kỹ năng bóng đá bài bản

Diễn ra tại các sân tập đạt đa dạng, đạt chuẩn chất lượng

Học viện bóng đá Blue Sky có hệ thống sân tập lên đến 30 sân phủ rộng khắp các quận nội thành Hà Nội. Trong đó, sân tập bóng cho các lớp học bóng đá quận Hoàng Mai chiếm số lượng không nhỏ.


Lớp học bóng đá quận Hoàng mai diễn ra tại các sân tập

Các sân tập bóng đá quận Hoàng Mai của Blue Sky đều nằm tại các vị trí đắc địa, gần các khu trung tâm, chung cư, trường học. Đồng thời, các sân tập này đáp ứng được các tiêu chí rộng - bằng phẳng - sạch đẹp - mặt cỏ có độ lún đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy, phụ huynh có thể linh hoạt lựa chọn các lớp học phù hợp, thuận tiện cho việc đưa đón con đi học mà không lo về chất lượng sân tập.

Trang bị đầy đủ dụng cụ cho buổi học

Mỗi sân được chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ bổ trợ như bóng, cầu gôn, cone tập chiến thuật, bảng sơ đồ chiến thuật… hỗ trợ tối đa việc dạy và học bóng đá, mang đến cho các con những giờ học và luyện tập bổ ích, hạn chế được tối đa những rủi ro hay gặp phải trong luyện tập thể dục thể thao.


Các sân tập bóng đá quận Hoàng Mai chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ học tập cho học viên

Hỗ trợ 100% chi phí điều trị chấn thương

Bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi cường độ vận động cao. Chính vì vậy, trong quá trình học không tránh khỏi những va chạm, chấn thương. Trong trường hợp không may này, trung tâm bóng đá Blue Sky bị chấn thương trong quá trình tập luyện sẽ được trung tâm hỗ trợ 100 % chi phí điều trị.


Học bóng đá quận Hoàng Mai tại Blue Sky học viên được hỗ trợ 100% chi phí chấn thương

Hiện nay, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bé có thể tham gia được lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội, cũng như thuận tiện cho bố mẹ trong việc đưa đón con đi học. Ngoài lớp học bóng đá quận Hoàng Mai, Bluesky còn mở ra các lớp dạy bóng đá tại quận Cầu Giấy, Linh Đàm, Thanh Trì, Tây Hồ,... trên khắp địa bàn TP Hà Nội với giờ học linh động dành cho các bé.

Để biết thêm thông tin chi tiết các lớp học bóng đá trẻ em tại Học viện bóng đá BlueSky, cha mẹ liên hệ tới địa chỉ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer CenterWebsite: http://hocvienbluesky.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Blue Sky cộng tác cùng trung tâm ABA tổ chức chương trình "7 ngày sống ý nghĩa" bổ ích cho các bạn nhỏ

13 cách cha mẹ cần biết giúp con tự tin